Sunday, November 1, 2015

All Ragnarok Online Official & Private Servers I played and some of my characters Part 4


All Ragnarok Online Official & Private Servers I played and some of my characters

Ragnarok Online (Private Server):

 

My Experience

 

- Dito ko naman na try magiba ng jobs at masubukan yung clown class.. although all time favorite ko yun insta-cast suno ko at paggamit ng soul linker nasa pagmamayari ko din haha..may mga tropa din akong nabuo dito at nagin leader ko dito sa KidRock at ang guild namin ay Estamos Bestia (BEAST).. dito ko din na enjoy ang WOE dahil sa support character ko ay wiling-wili ako sa pag po frost-joke ko at napalm vulcan.. ineenjoy ko din sa clown ko yung mga skills nyan buff na may intrumental saya ng mga tunog hehe... at masaya mag PVP gamit yung clown at yung suno ko random ko talaga yung suno ko dito kaya ko pumatay gamit siya... dahil halos no cast na at sayng mag combo sa kapwa player XD.. dito din ako napagather ng almost 2 days gamit ang suno ko para sa rewards ng server na ito.... at nakamit ko yung FAW (Flying Angel Wings) ko, valk set, large baphomet horn, atbp items .. pero nung nagkipag merge sila sa HipakRO..at na reset yung lahat ..at nawala yung mga pinaghirapan kong i-quest ay dun nako na quit ..dahil di sila naging patas sa iba nilang players tulad ko..nasayag pinaghirapan ko sa pag ko quest at puyatan haha... /sob ..nag try din akong maglaro ng phRO isa pang server na tulad nito hannggang trans job lang pero tinamad na din ako.. dahil narin siguro sa labis na pang hihinayang..kaya nawalan nadin ako ng contacts sa mga ka-guild ko...

 

My Characters

  

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------


All Ragnarok Online Official & Private Servers I played and some of my characters


All Parts: [ 1 2 3 4 5 6 ]

No comments:

Post a Comment

Popular Posts