Sunday, November 1, 2015

All Ragnarok Online Official & Private Servers I played and some of my characters Part 6

All Ragnarok Online Official & Private Servers I played and some of my characters


Ragnarok Online (Official Servers):


pRO (Philippine Ragnarok Online: Valkyrie Server) by LevelUP! Games PH


- Ang kauna-unahang server na nalaro ko. matagal ko na talagang gusto maglaro nito since nung 2003 release nito, kaso wala pakong pera nun para sa pa lo-load.. /heh kaya nung nagka computer kami at nagkaroon ng internet connection dun lang ako nakalaro nito... at itong server nato ang the best para sakin, kasi bukod sa free-2-play masaya makipag kwentuhan sa ibang kapwa mo online na gamer habang nagpapalevel at nagkoquest.. pero syempre masaya din pag may sarili kayong tambayan kaya nga't naging parng tambayan ko nadin maglaro nito dahil. iba din ang feeling nung may kaibigan ka sa ibang parte ng Pilipinas.. okay nga sana kung magkita kita in real life haha...saya siguro non! Rok On and Farewell Raganarok Online PH. PS. kahit free-2-play server to.. dito ako natutong bumili ng e-points para magkaroon ng pang porma na in-game items.. hehe at pambili ng zeny /gg.

 

iRO (International Ragnarok Online: Thor Server) by WarpPortal Games


- Kamakaylan lang ay nalaro ko din dito yung mga nasalba kong character ko sa pRO Valkyrie... migrated ng kumbaga.. pero ang di lang masaya .. kasabay ng pagkawala ng iba kong characters, pera at items.. ay nabura din ang mga contacts ko sa ibang taong di ko friend sa facebook o di kasali sa group naming APAT Tambays.. hay buhay sayang nga't parang di na din tulad ng dati..kaya sarap balikan nalang sa isipan ang mga ala-ala. Pero masaya padin ako at na-experience kong maglaro ng game na ito :) /no1 /gg /heh..


pRO Valkyrie My Characters







iRO Thor My Migrated Characters

 

 

  ---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------


All Ragnarok Online Official & Private Servers I played and some of my characters


All Parts: [ 1 2 3 4 5 6 ]

No comments:

Post a Comment

Popular Posts