Sunday, November 1, 2015

All Ragnarok Online Official & Private Servers I played and some of my characters Part 3


All Ragnarok Online Official & Private Servers I played and some of my characters



Ragnarok Online (Private Server):


BalikRO (Chaos Server)

http://playbalikro.net/chaos/


My Experience


- Eto yung medyo nag li-low kami sa pRO dahil sa imba na masyado ang ekonomiya at biglang sulmupot tong server na to na animo'y throwback ng dating server na pRO chaos kaya madami ang tumangkilik na kapwa taga pRO at nang dahil dun ay pinupintirya ito ng mga ibang server at ilang beses ng na pa down nila ang server gamit ang mga DDOS-attack na mga software... medyo nag enjoy din ako dito dahil na experience ko ang pag ka classic ng RO dati dito ang naiba lang ay may mga costume din dito pero yung mga hats lang na walang halong effects /heh na pa farm din ako dito sa toy factory, goryun atbp. gamit ang blacksmith ko para makabili ng costume na bubblegam at angel spirit... umaot pa nga sa 5k ang playes nito sa pagka-astig makatrowback at balance ng game pati may mga sumabit pang international players sa mga taga brazil... napasali din ako sa forums site nito at natutong makipag interacts sa mga build, guides, issue, how to.. at gumawa ng sariling build and farm guides /no1..

 

My Characters

 

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

All Ragnarok Online Official & Private Servers I played and some of my characters


All Parts: [ 1 2 3 4 5 6 ]

No comments:

Post a Comment

Popular Posts